Pages

Review Advanced Hash (Ahash.io)-Site đầu tư Bitcoin lãi ngày 3.6%-4.8% lifetime, thanh toán instant

Thursday, June 2, 2016




HYIP-Cuối tuần gửi đến các bạn bài review Advanced Hash, một site đầu tư duy nhất bằng Bitcoin rất tiềm năng. Advanced Hash mới online được 12 ngày và được Clix5 đưa vào HYIP zone ngày 17.05.2016 dù mình đăng ký site và banner đặt ở clix5 từ những ngày đầu tiên. Với lượng thành viên khoảng 5K Advanced Hash đang phát triển rất đều và không quá Hot. Điều mình thích nhất ở site này là trả lời chat nhanh tức có đội ngũ hỗ trợ thành viên khá tốt.

Khác với Bit-Hash mình review có thiết kế tiệp màu với đồng Bitcoin thì Advanced Hash có thiết kế thiên về màu lạnh và khá đẹp với script Goldcoders bản quyền, host chống Ddos là ddos-gurad.net và bảo mật Greenbar SSL EV của Comodo.

Gói Plan đầu tư của Advanced Hash khá hợp lý, nếu so với Bit-Hash khởi điểm 2.4% (16.8%) mỗi ngày lịch thì dường như Advanced Hash với khởi điểm 3.6% ngày làm việc (18%/tuần) có mức lãi cao hơn. Advanced Hash chia lãi theo giờ, mức đầu tư từ 0.001 BTC (khoảng $5), bạn có thể dùng công cụ tính toán trên site để biết mình thu nhập bao nhiêu. Plan chi tiết như sau:



*Ưu điểm

-Site thiết kế đẹp, bảo mật tốt có sự đầu tư

-Min đầu tư thấp (0.001 BTC)

-Thanh toán instant

-Trả vốn bất kỳ với phí thấp chỉ 5%

-Hỗ trợ thành viên qua chat nhanh

*Khuyết điểm : Không có



Giống như Bit-Hash, site này clix5 RCB 5% lifetime cho các bạn khi đầu tư từ 50$ trở lên, bạn có thể lựa chọn RCB qua Bitcoin hoặc PM nếu bạn muốn.

Link đăng ký nhận RCB: https://ahash.io/?ref=nguyenduong94

Hy vọng rằng đây sẽ làm một site đầu tư Bitcoin lâu dài và ổn định. Good luck All.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

No comments:

Post a Comment

 
Copyright © 2015. bitcoin Việt Nam - Kiếm Tiền BitCoin.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper | Kaizen Template. Powered by Blogger.
Creative Commons License